A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm và tặng quà tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo

Sáng ngày 10/01/2023, Hội nhà báo tỉnh và Đài PT-TH tỉnh Kon Tum đã phối hợp với Ngân hàng Agribank Kon Tum tổ chức thăm và tặng quà tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Đăk PNe, huyện Kon Rẫy.

Thăm và tặng quà tết 

Đoàn đã trao tặng 30 suất quà (gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm) cho 30 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo với tổng trị giá 30 triệu đồng, từ nguồn của Ngân hàng Agribank Kon Tum hỗ trợ. Đây là những suất quà nằm trong Chương trình trao tặng quà “Tết vì người nghèo” Xuân Quý Mão của Hội nhà báo tỉnh và Đài PT-TH tỉnh Kon Tum.

Cũng trong sáng này, Hội Cựu chiến binh tỉnh Kon Tum đã trao tặng 25 suất quà, trị giá 300 ngàn đồng/suất từ nguồn quỹ nghĩa tình đồng đội và quỹ cán bộ công chức cơ quan Hội cựu chiến binh tỉnh đống góp cho 25 hội viên hội cựu chiến bình có hoàn cảnh, khó khăn; Hội chữ thập đõ tỉnh Kon Tum tổ chức cấp phát quà cho 212 hộ gia đình nghèo, cận nghèo, gia đình khó từ nguồn hỗ trợ Quỹ thiện Tâm -Tập đoànVingroup trong đó mỗi xuất quà trị giá 600.000đ/xuất, tổng trị giá 127.200.000đ. 

Những món quà này, đã góp phần giúp cho những hộ chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Kon Rẫy thêm mùa Xuân mới ấm áp và nghĩa tình.


Tác giả: Lâm Hiền – Y Nhàn – Thành Trung – Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật