A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kon Rẫy tổ chức đa dạng các hoạt động sinh hoạt hè

Nhằm góp phần tạo môi trường sinh hoạt vui chơi lành mạnh cho các em. Dịp hè năm 2024, Ban Thường vụ huyện Đoàn cùng các cấp bộ đoàn tổ chức, triển khai nhiều hoạt động sinh hoạt hè thiết thực thu hút đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn dân cư tham gia

 Hoạt động sinh hoạt hè

Theo ghi nhận, dịp hè năm 2024, 100% Đoàn các xã, thị trấn đã đồng loạt tổ chức các buổi sinh hoạt, vui chơi lành mạnh dành cho các em thanh thiếu niên và nhi đồng trên địa bàn tham gia. Tổ chức sinh hoạt lồng ghép đa dạng hoạt động như múa hát,  tổ chức các trò chơi dân gian phù hợp với từng lứa tuổi. Bên cạnh đó cũng trong dịp hè, Ban thường vụ Huyện đoàn tổ chức giải bóng đá thiếu niên nhi đồng, phối hợp với các địa phương, ban ngành liên quan thông báo, chiêu sinh, mở nhiều lớp năng khiếu dạy bóng đá, cầu lông, bóng bàn, nhảy erobic, bơi lội thu hút đông đảo các em thiếu niên nhi đồng tham gia.

Đồng chí Rô Man Dân, Phó Bí thư Huyện đoàn cho biết: “Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở đoàn tổ chức sinh hoạt hè cho các em tại địa phương, tổ chức vui chơi cho các em, nhằm nâng cao khả năng rèn luyện cho các em trong dịp hè cũng như tạo sự tập hợp đoàn kết, giúp các em giao lưu, học hỏi và quen biết nhiều bạn thiếu niên nhi đồng trên địa bàn”.

Với đa dạng các hoat động hè bổ ích được tổ chức  trong dịp hè giúp các em tránh xa những trò chơi bạo lực, game online, các tệ nạn xã hội…; đồng thời, góp phần nâng cao việc chăm sóc, giáo dục và quản lý các em học sinh an toàn trong dịp hè tại địa phương./.


Tác giả: Y Nhàn -Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật