A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhân dân Kon Rẫy theo dõi Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức vào Sáng 25/7, tại Nhà Tang lễ Quốc gia - số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Theo đó người dân Kon Rẫy đã sắp xếp thời gia theo dõi truyền hình và phát thanh trực tiếp Lễ viếng.

Nhân dân Kon Rẫy theo dõi Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Gia đình bà Y Xuân và ông Đinh Xuân Đạch cảm thấy rất thương tiếc, xúc động sự ra đi của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ông bà rơi lệ khi xem trực tiếp Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Từ đau thương nay, ông bà tiếp tục dạy bảo và vận động con cháu thực hiện tốt nhiệm vụ đang công tác ở các cơ quan cũng như tại gia đình.

Bà Y Xuân – thôn 4, thị trấn Đăk RVe tâm sự: Sau khi nghe tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng mất thì rất xúc động, rất tiếc một ngưỡi lãnh đạo như thế, ông mẫu mực kể cả bản chất đạo đức, tư tưởng và phong cách. Sau khi Bác Trọng mất, các con phải sống như thế, để phục vụ nhân dân và cống hiến cho đất nước”.

Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, là người cán bộ tại thị trấn Đăk RVe hết sức xúc động và thương tiếc. Anh luôn nhắn nhủ bản thân anh tuyệt đối trung thành với sự nghiệp của Đảng, trung thành với Tổ quốc, phục vụ nhân dân và đoàn kết, cùng nhau xây dựng, góp sức thực hiện ý tưởng cao đẹp của đồng chí Tổng Bí thư.

Anh Nông Hồng Sơn - Chủ tịch Hội nông dân thị trấn Đăk RVe chia sẻ: “Trong thời gian này, rất xót thương đối với cả nước, bản thân cũng với cán bộ đảng viên trên địa bàn thị trấn Đăk RVe tiếp tục đoàn kết, tham gia tốt các phong trào, nhiêm vụ mà cá nhân thực hiện. Tiếp tục vận động cán bộ nông dân tham gia tích cực phong trào nông dân lao động sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau xóa đói giảm nghèo bền vững. Đồng thời làm tốt công tác đột phá về chỉnh trang độ thị cũng như kế hoạch cải tạo vườn tạp. Tiếp tục tham gia phòng chống tham nhũng như tâm nguyện mà Tổng Bí thư phát động trong toàn đảng toàn dân”.

Trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cùng với người dân cả nước, các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện Kon Rẫy đã treo cờ rủ để tang và nhiều website các cơ quan, đơn vị nhà nước; tài khoản mạng xã hội của người dân Kon Rẫy đã đồng loạt chuyển ảnh đại diện, ảnh bìa thành ảnh đen trắng hoặc đăng các hình ảnh, lời nói của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những lời tiễn biệt được đăng tải bày tỏ lòng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người chiến sĩ cộng sản kiên trung của dân tộc Việt Nam.

Quan tâm và theo dõi Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng thể hiện tình cảm sâu sắc của người dân Kon Rẫy dành cho nhà lãnh đạo có tâm có tầm, có nhân cách sáng ngời về đạo đức cách mạng./.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật