A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Thị trấn Đăk Rve tổng kết năm học 2021-2022

Sáng ngày 25/5/2022, Trường THCS Thị trấn Đăk Rve tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022.

 Quang cảnh lễ tổng kết năm học

Đến dự có các đồng chí  lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền Thị trấn Đăk Rve, Hội phụ huynh học sinh, thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường.

Năm học 2021-2022 là năm học  toàn trường gặp rất nhiều khó khăn trong công tác giảng dạy vì ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Tuy nhiên với quyết tâm cao của Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo và học sinh, Nhà trường đã hoàn thành chương trình giảng dạy đề ra và đạt được kết quả đáng khích lệ. Trong năm học qua Nhà  trường có 27 cán bộ giáo viên, nhân viên và cán bộ quản lý, có 11 lớp với 346 em học sinh, ngay từ đầu năm học nhà trường đã chỉ đạo các tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch dạy học ở các môn học trên cơ sở đảm bảo chuẩn kiến thức kỹ năng và thái độ phù hợp với điều kiện thực tế trong tình hình dịch bệnh hết sức phức tạp, theo khung thời gian 35 tuần thực học, nhờ đó cuối năm toàn trường có 100% em học sinh có hạnh kiểm trung bình trở lên, 29 em học sinh giỏi, 141 học sinh khá; 42/42 học sinh đủ điều kiện xét tốt nghiệp. Đối với giáo viên có 8 cán bộ, giáo viên  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 19 giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Để tiếp tục duy trì những kết quả đạt được trong thời gian tới Ban giám hiệu nhà trường tiếp tục đổi mới công tác quản lý, công tác giảng dạy để nâng cao chất lượng học sinh đại trà, chất lượng học sinh mũi nhọn và thực hiện có hiệu quả đề án nâng cao chât lượng học sinh dân tộc thiểu số; Quản lý tốt cơ sở vật chất đảm bảo điều kiện tốt nhất phục vụ việc học tập của học sinh; Tăng cường nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi và bồi dưỡng đội ngũ  giáo viên để đáp ứng cho viêc đổi mới nội dung chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Ban tổ chức trao phần thưởng cho các em học sinh có nhiều thành tích cao trong năm học

Kết thúc Lễ tổng kết, Nhà trường, Hội phụ huynh học sinh, Hội khuyến học và địa phương đã tổ chức trao phần thưởng cho các em học sinh có nhiều thành tích cao trong năm học 2021-2022. /.


Tác giả: Y Nhàn (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật