A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận cơ sở năm 2022

Sáng ngày 10/5/2022, Trung tâm chính trị phối hợp với các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy đã tổ chức Khai lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận cơ sở năm 2022.

Quang cảnh khai lớp bồi dưỡng  nghiệp vụ công tác dân vận

Tham gia lớp bồi dưỡng có lãnh đạo Ban dân vận huyện, Trung tâm chính trị, cùng 50 học viên là cán bộ công tác dân vận cơ sở.

Lớp học được diễn ra trong thời gian 04 ngày, từ ngày 10-13/5/2022, các học viên được tiếp thu các chuyên đề như: Chuyên đề lý luận chính trị; Xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; Công tác dân vận ở cơ sở, chức năng, nhiệm vụ của khối dân vận xã, tổ dân vận thôn; Cuộc vận động làm thay đổi nếp nghĩ cách làm của ĐBDTTS, làm cho ĐBDTTS vươn lên thoát nghèo bền vững; Tăng cường sự lãnh đạo tuyên truyền vận động nhân dân xóa bỏ các hủ tục, phong tục không còn phù hợp.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm bồi dưỡng kiến thức và nâng cao năng lực cho cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở về quan điểm, đường lối của Đảng đối với công tác dân vận, tôn giáo trong tình hình mới, vận dụng hiệu quả hơn trong quá trình công tác tại địa phương, đơn vị. Lớp tập huấn cũng là dịp để cán bộ dân vận được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi thông tin, kinh nghiệm về công tác dân vận trong tình hình hiện nay./.


Tác giả: Y Nhàn - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật