A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ tổng kết năm học 2021 – 2022

Sáng ngày 21/5/2022. Trường Phổ thông dân tộc Nội trú huyện tổ chức lễ tổng kết năm học 2021 – 2022.

Quang cảnh lễ tổng kết năm học

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đinh Thị Hồng Thu, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện; Ban Giám hiệu Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, đại diện Hội phụ huynh cùng các em học sinh toàn trường.

 Trong năm học qua, Nhà trường đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền huyện, Sở Giáo dục và Đào tạo cơ sở vật chất, khuôn viên nhà trường khang trang, thiết bị dạy học ngày càng được củng cố và tăng cường.

       Toàn trường có 42 cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên, đội ngũ cán bộ giáo viên đủ về các bộ môn, vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ, nhiệt trong công tác, tích cực tự học hỏi để nâng cao trình độ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Năm học 2021-2022 Nhà trường có 299 em học sinh được biên chế từ khối lớp 8 đến khối lớp 12, (trong đó có 215 em học sinh dân tộc thiểu số). Ngay từ đầu năm học nhà trường luôn đề cao mục tiêu đổi mới giáo dục phát triển năng lực và phẩm chất học sinh, tiếp tục rà soát điều chỉnh nội dung dạy học phù hợp với đối tượng học sinh dân tộc nội trú. Kết quả cuối năm học 2021 – 2022 toàn trường có 96% học sinh đạt hạnh kiểm khá trở lên; 65 em học sinh lớp 9 đủ điều kiện xét tốt nghiệp THCS; có 66/70 học sinh lớp 12 đăng ký xét tuyển đại học trở chiếm tỷ lệ 94,2% và 130 em học sinh đạt học sinh khá, giỏi chiếm tỷ lệ 43,5%.

 Đối với công tác nuôi dưỡng học sinh nội trú, nhà trường đã thực hiện đầy đủ chế độ chính sách cho học sinh, trang bị tivi, mạng internet cho học sinh nội trú cập nhật kiến thức cũng như các sự kiện diễn ra trong ngày; bộ phận quản lý nội trú đã làm tốt công tác tuyên truyền các quy chế, quy định của khu nội, môi trường sinh hoạt khu nội trú được cải thiện, đến nay 100% học sinh tự biết phục vụ, tự chăm lo cho bản thân, các em được chăm sóc 3 bữa chính trong ngày, thực đơn hàng ngày được đảm bảo.

Phát biểu tại buổi lễ Đồng chí Đinh Thị Hồng Thu đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà thầy, cô giáo và học sinh trường PTDTNT huyện đã đạt được trong năm học 2021-2022. Đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm  thực hiện trong năm học tới đó là: tiếp tục phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt và thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào của ngành phát động; triển khai dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng, đổi mới phương pháp dạy học và tăng cường nền nếp, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, dạy và học; nâng cao chất lượng toàn diện và chất lượng mũi nhọn của ngành Giáo dục đề ra.

Nhà trường đã tặng giấy khen cho các em học sinh đã đạt thành tích xuất sắc

        Nhân dịp này Nhà trường đã tặng giấy khen cho 130 các em học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022.


Tác giả: Y Nhàn - Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật