A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kon Rẫy: Tích cực giải quyết hậu quả do bão, lũ gây ra.

Công trình đang thi công

Công trình Đường đi khu sản xuất Đăk Nâm, xã Đăk Pne, huyện Kon Rẫy là tuyến đường chính nối khu vực Đăk Nâm với tuyến đường DH22. Tuyến đường này rất quan trọng cho việc đi lại, vận chuyển hàng hoá phục vụ cho đời sống, sản xuất của người dân tại địa phương. Công trình đã bị hư hỏng nặng do ảnh hưởng liên tiếp của 03 cơn bão; cụ thể: Bão số 9 năm 2020 và bão số 5, bão số 6 năm 2021. Do đó, đã ảnh hưởng nặng nề đến việc giao thông, đi lại của bà con Nhân dân nơi đây.

Để đảm bảo thuận tiện cho việc đi lại, an toàn của người dân tại địa phương, cũng như phục vụ việc phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn; Ủy ban nhân dân huyện Kon Rẫy đã bố trí nguồn kinh phí năm 2022 để thực hiện sửa chữa, khắc phục Đường đi khu sản xuất Đăk Nâm, xã Đăk Pne (Cụ thể: đã giao Phòng Kinh tế - Hạ tầng làm chủ đầu tư để triển khai thực hiện tại Quyết định số 612/QĐ-UBND ngày 22/12/2021 của UBND huyện Kon Rẫy).

Ông Lê Quang Chính – Trưởng Phòng Kinh tế - Hạ Tầng huyện Kon Rẫy cho biết: Hiện tại, công trình đã và đang được đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục theo kế hoạch đã đề ra; dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trước mùa mưa năm 2022.

Sẽ không bao lâu nữa, con đường đi khu sản xuất Đăk Nâm, xã Đăk Pne, huyện Kon Rẫy - tuyến đường chính nối khu vực Đăk Nâm với tuyến đường DH22 sẽ được hoàn thành, đẹp đẽ hơn, đàng hoàng hơn, đáp ứng lòng mong đợi của bà con Nhân dân nơi đây./.


Tác giả: Phạm Viết Thạch (Phòng VH&TT)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật