A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - tiến bước lên Đoàn

Sáng ngày 22/3/2024, Trường Thiểu học xã Tân Lập đã tổ chức Ngày hội  “Thiếu nhi vui khỏe - tiến bước lên Đoàn” và Hội thi sáng tạo trình diễn thời trang tái chế “Cùng em bảo vệ môi trường”.

Trình diễn thời trang

Sản phẩm năng lượng nước chảy khối 5

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” và Hội thi sáng tạo trình diễn thời trang tái chế “Cùng em bảo vệ môi trường” là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Tại ngày hội các em được ôn lại truyền thống. ý nghĩa ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; Tham gia trình diễn thời trang  tái chế với những bộ váy áo dạ hội đẹp mắt được làm từ những nguyên liệu tái chế  như bao tải, bao ni long, sách báo củ…; Tham gia đồng diễn múa hát sân trường; bên cạnh đó, tại ngày hội các em học sinh còn được tham gia những trò chơi dân gian như trò chơi cướp cờ, kéo co; truyền trứng tiếp sức bằng thìa và trò chơi đi tìm báu vật…

Nằm trong khuôn khổ ngày hội, Ban giám hiệu Nhà trường còn tổ chức cho các khối lớp tham gia ngày hội STEM với chủ đề “Khơi nguồn sáng tạo”. Mối khối lớp thực hiện một giang trưng bày các sản phẩm  và thuyết trình sản phẩm của lớp mình, những sản phẩm được trưng bày là những sản phẩm của sự kết hợp liên môn trong giảng dạy gắn liền với thực tiễn cuộc sống.

Thông qua ngày hội giúp cho các em đội viên ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn, tổ chức Đội, khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện phấn đấu trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi phấn khởi, khích lệ tinh thần học tập cho các em, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

 


Tác giả: Y Nhàn ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật