A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Dân vũ Thể thao lần thứ II/2024

Sáng ngày 7/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Kon Rẫy đã tổ chức Hội thi Dân vũ Thể thao lần thứ II năm 2024. Đây là hoạt động Chào mừng Kỷ niệm 1984 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.  

Quang cảnh Hội thi

Dự Hội thi có các đồng chí: Đinh Thị Mỹ Hảo – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đinh Thị Anh – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh các ban ngành đoàn thể của huyện; Hội liên hiệp phụ nữ các xã, thị trấn và 8 đội thi của các cơ sở hội trên địa bàn huyện.

Tiết mục dân vũ xã Đăk Kôi

Tiết mục dân vũ xã Đăk Tơ Lung

Tiết mục dân vũ thị trấn Đăk Rve

Theo thể lệ Hội thi, mỗi đội tham gia biểu diễn 2-3 tiết mục dân vũ thể thao trên nền nhạc các bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của người phụ nữ Việt Nam. Nhìn chung các đội đều đã có sự chuẩn bị, đầu tư công phu, kỹ lưỡng về trang phục, hầu hết các tiết mục biểu diễn đều mang tính nghệ thuật khá cao, thể hiện rõ nét duyên dáng, khỏe khoắn, tự tin của chị em phụ nữ.

Hội thi là dịp để tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, hội viên, phụ nữ. Đồng thời, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh trong chị phụ nữ nói riêng và các tầng lớp Nhân nhân huyện Kon Rẫy nói chung.

Trao giải nhất cho đội Công an huyện

Trao giải Nhì trao cho đội xã Đăk Tờ Re

 

Trao giải giải ba cho đội xã Tân Lập và xã Đăk Ruồng

Trao giải khuyến khích

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Công an huyện; giải Nhì trao cho đội xã Đăk Tờ Re; 02 giải ba cho đội xã Tân Lập và xã Đăk Ruồng và 04 giải khuyến khích./.

 


Tác giả: Lâm Hiền – Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật