A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thi tiếng Anh cấp huyện năm học 2023-2024

Sáng ngày 27/2/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức Cuộc thi tài năng tiếng Anh cấp huyện dành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở năm học 2023-2024.

Học sinh Tiểu học làm bài thi

Học sinh THCS học làm bài thi

Về dự cuộc thi có đồng chí Đinh Thị Hồng Thu - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện; đại diện cán bộ quản lí, các thầy giáo, cô giáo dạy môn tiếng Anh và 46 thí sinh của các trường TH và THCS trên địa bàn huyện.

          Cuộc thi có 2 vòng thi là Sơ khảo và Chung kết. Vòng Sơ khảo các thí sinh dự thi nghe đọc, trả lời câu hỏi và xem tình huống qua video rồi trả lời câu hỏi. Vòng Chung kết là phần thi kể chuyện dành cho cấp Tiểu học và phần thi hùng biện dành cho cấp THCS. Nhìn chung, các thí sinh đã có sự chuẩn bị tốt về nội dung, kiến thức, năng lực ngôn ngữ để đến với cuôc thi một cách nghiêm túc. Bên cạnh đó, các thí sinh tham gia thi một cách hào hứng dưới sự cổ vũ nhiệt tình các cổ động viên.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 10 giải khuyến khích cho cấp bậc Tiểu học. Trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 08 giải khuyến khích cho cấp học Trung học cơ sở.

Cuộc thi nhằm tạo điều kiện để học sinh giao lưu học hỏi lẫn nhau, là sân chơi bổ ích để các em học sinh thể hiện kỹ năng giao tiếp, tài năng hùng biện, thuyết trình bằng tiếng Anh. Sau Cuộc thi, Phòng GD&ĐT huyện chọn những em đạt giải cao để bồi dưỡng tham gia Cuộc thi tài năng tiếng Anh cấp tỉnh sắp tới.


Tác giả: Lâm Hiền - Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật