A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9

Sáng ngày 29/8, Đảng bộ thị trấn Đăk RVe đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên trên địa bàn.

Quang cảnh Trao tặng Huy hiệu Đảng

Dự và trao huy hiệu Đảng có đồng chí Trương Thanh Tùng – UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; Đảng ủy, chính quyền, các ban, ngành và Bí thư Chi bộ trên địa bàn thị trấn Đăk RVe.

Trong đợt này, Đảng bộ thị trấn Đăk Rve có 4 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 01 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng là ông Nguyễn Trọng Phơn, sinh năm 1946, vào Đảng ngày 6/8/1969; 02 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng là ông A Báu và bà Trần Thị Hùng và 01 đảng viên trao Huy hiệu 40 tuổi Đảng ông Nguyễn Xuân Huôn.

Trao tặng Huy hiệu Đảng

Trong dịp 2/9, huyện Kon Rẫy có 9 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó có 01 đảng viên được trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 4 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 02 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 02 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Được nhận Huy hiệu Đảng, các đồng chí đảng viên cao niên đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi nhận những phần thưởng cao quý của Đảng và hứa sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa, đóng góp công sức, trí tuệ phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng cùng chính quyền địa phương xây dựng địa phương ngày càng vững mạnh.

 Công tác phát triển đảng viên mới được cấp ủy Đảng từ huyện đến cơ sở chú trọng, từ đầu 2020 đến nay huyện Kon Rẫy đã kết nạp được 248 đảng viên đạt 99 % ch tiêu Nghị quyết đề ra. Đây là những hạt nhân tích cực đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025./.

 


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện).

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật