A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành lập Đảng bộ Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Kon Rẫy

Chiều ngày 5/8, Huyện ủy Kon Rẫy đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Đảng bộ Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp.

Quang cảnh Lễ công bố và trao Quyết định

Về dự và trao Quyết định có đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo - Phó Bí thư Thường vụ Huyện uỷ; đại diện lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy. 

Chi bộ Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Kon Rẫy được thành lập năm 2003 là Chi bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy Kon Rẫy với 08 đảng viên. Qua hơn 21 năm hoạt động, Chi bộ đã không ngừng phát triển và luôn làm tốt vai trò hạt nhân chính trị, lãnh đạo mọi hoạt động của đơn vị. Trong những năm qua, Chi bộ Công ty luôn lãnh đạo đơn vị thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có những đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của huyện nhất là trong lĩnh vực bảo vệ và phát triển rừng.

Đảng bộ Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Kon Rẫy được thành lập trên cơ sở từ Chi bộ Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp với 6 chi bộ gồm: Chi bộ Văn phòng; Phòng KHKT- KTTC; Đội cơ động – QLBVR; Chi nhánh Lâm trường Đăk Ruồng 1; Chi nhánh Lâm trường Đăk Ruồng 2 và Chi nhánh Lâm trường Măng Đen. Tổng số đảng viên có 34 đảng viên, trong đó 02 đảng viên dự.

Trao Quyết định thành lập Đảng bộ Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã biểu dương những thành tích mà Chi bộ Công ty TNHHMTV Lâm nghiệp đã đạt được trong những năm qua, đồng thời chỉ rõ những nhiệm vụ trong thời gian tới Đảng bộ Chi bộ Công ty TNHHMTV Lâm nghiệp cần tập trung chỉ đạo xây dựng Quy chế làm việc, chương trình công tác sát với nhiệm vụ chính trị của đơn vị và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành.  Thực hiện nghiêm quy định về tổ chức và hoạt động của Đảng bộ loại hình Doanh nghiệp, phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, để lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp phần hoàn thành mục tiêu bảo vệ và phát triển rừng trên địa bàn huyện. Tiến hành thành lập các chi bộ trực thuộc đảm bảo theo đúng quy định của Điều lệ Đảng. Tiếp tục quan tâm tạo nguồn phát triển đảng viên; thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ đảng viên và người lao động đảm bảo an tâm công tác hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật