A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban giao nhà nhân ái cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 27/8/2024, tại thôn 9, xã Đăk Kôi, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp tổ chức khánh thành và bàn giao nhà nhân ái cho hộ gia đình anh A Tha và chị Y Hà.

Gia đình anh A Tha là những đoàn viên thuộc chi đoàn thôn 9, xã Đăk Kôi, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có điều kiện xây dựng nhà ở song bản thân anh, chị luôn nỗ lực, có chí cầu tiến vươn lên làm ăn, tham gia nhiệt tình các phong trào của Đoàn, Hội, Đội do địa phương tổ chức. 

 Lễ khánh thành và bàn giao công trình nhà nhân ái

Sau 02 tháng thi công, đến nay căn nhà đã hoàn thành với diện tích hơn 50m2, trị giá trên 90 triệu đồng, trong đó có 70 triệu đồng do Tỉnh đoàn Đồng Nai hỗ trợ hơn 20 triệu đồng nguồn đối ứng của gia đình.

Xây dựng "Nhà nhân ái" là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần xung kích, tấm lòng "tương thân tương ái" của tuổi trẻ huyện Kon Rẫy trong công tác an sinh xã hội, giúp những hoàn cảnh còn khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây là công trình thanh niên thiết thực, đầy ý nghĩa chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Kon Rẫy lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.


Tác giả: Trần Đồng – Huyện đoàn Kon Rẫy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật