A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao tặng nhà nghĩa tình đồng đội

Sáng ngày 16/8/2024, Công an huyện Kon Rẫy phối hợp với Phòng PX01 - Công an tỉnh Kon Tum trao tặng nhà nghĩa tình đồng đội cho gia đình đồng chí A Xây tại thôn 01, thị trấn Đăk Rve, huyện Kon Rẫy.

Đến dự và trao tặng nhà tình nghĩa có đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước - Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Phòng PX01, lãnh đạo Công an huyện Kon Rẫy và đại diện chính quyền địa phương.

Tại buổi Lễ trao tặng nhà tình nghĩa, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao Quyết định tặng nhà tình nghĩa và chúc mừng cho gia đình đồng chí A Xây (đồng chí A Xây là bệnh binh Công an nhân dân có tỷ lệ mất sức lao động 61%).

                 Lãnh đạo các cấp chụp hình lưu niệm với gia đình

Ngôi nhà tình nghĩa  được xây bằng gạch, nền lát gạch men, mái lợp tôn với tổng diện tích gần 70m2, gồm 04 phòng (01 phòng khách, 02 phòng ngủ và 01 phòng bếp) với tổng chi phí xây dựng là 280.000.000 triệu đồng (trong đó Quỹ Nghĩa tình đồng đội Bộ Công an hỗ trợ 150.000.000 đồng; 130.000.000 do gia đình tự túc). 

Nhận được ngôi nhà mới, gia đình đồng chí A Xây cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ, tạo điều kiện để gia đình xây được ngôi nhà mới. Bản thân bà và các thành viên trong gia đình cảm thấy vui mừng, hạnh phúc và rất phấn khởi vì từ nay đã có nhà mới để con cháu, thành viên trong gia đình có thể sum vầy, quây quần bên nhau mỗi khi có dịp trọng đại.

Nhận dịp này, Công an tỉnh Kon Tum và Công an huyện Kon Rẫy cũng có món quà tặng cho gia đình đồng chí A Xây./.  


Tác giả: Đăng Quang- Công an huyện

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật