A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thực hiện đợt cao điểm thu nhận hồ sơ căn cước

Thực hiện Luật Căn cước năm 2023, từ ngày 01/7/2024, Công an huyện Kon Rẫy bắt đầu triển khai thực hiện đợt cao điểm thu nhận hồ sơ căn cước cho người dân trên địa bàn huyện Kon Rẫy.

Công an huyện Kon Rẫy thực hiện thu nhận hồ sơ căn cước cho công dân trên địa bàn huyện

Theo đó, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH thành lập tổ lưu động cấp thẻ Căn cước tại trụ sở Công an các xã, thị trấn, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình di chuyển của phần lớn người dân. Lịch làm việc của tổ lưu động được thông báo rộng rãi trên các kênh thông tin và mạng xã hội để người dân biết.

Kết quả từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 20/7/2024 đã tiến hành thu nhận 221 hồ sơ của trẻ dưới 06 tuổi; 541 hồ sơ của trẻ từ đủ 06 tuổi đến 14 tuổi và 82 hồ sơ của công dân từ đủ 14 tuổi. Đồng thời, từ ngày 08/7/2024 đến ngày 20/7/2024, đơn vị đã tiến hành trả 53 thẻ Căn cước đến tận tay người dân thông qua lực lượng Cảnh sát khu vực.

Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục thực hiện đợt cao điểm bằng các nội dung như: tăng giờ làm việc, chia ca làm việc tối, làm việc trên tinh thần hết việc chứ không hết giờ, thực hiện công tác nghiêm túc, có hiệu quả nhằm phục vụ người dân một cách tốt nhất, không để người dân phải chờ đợi lâu và tránh đi lại nhiều lần./.


Tác giả: Trần Thị Kiều Phương Công an huyện Kon Rẫy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật