A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao tặng quà tri ân cho các Thương binh nặng ở huyện Kon Rẫy

Chiều ngày 17/3, Sở Lao đông - Thương binh và xã hội tỉnh đã phối hợp UBND huyện Kon Rẫy tổ chức chương trình tặng quà tri ân cho 02 đối tượng Thương binh có tỷ lệ thương tổn cơ thể từ 81% trở lên, từ nguồn Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup.

Trao quà cho ông Lương Sinh Sản trấn Đăk RVe

Trao quà cho ông Đặng Sáu xã Tân Lập

Tham dự Chương trình tặng quà có đồng có A Kang – Giám đốc Sở Lao đông - Thương binh và Xã hội tỉnh; đồng chí Đinh Thị Hồng Thu, HUV- Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đoàn đã trực tiếp đến tận nhà thăm hỏi và trao quà cho 02 thương binh nặng đó là ông Lương Sinh Sản, sinh năm 1950, Thương binh 1/4 ở thôn 2, thị trấn Đăk RVe và ông Đặng Sáu, sinh năm 1954, Thương binh 1/4, ở tại thôn 1, xã Tân Lập. Giá trị mỗi suất quà tặng là 15 triệu đồng/01 người bằng tiền mặt.

Đây là món quà thể hiện sự biết ơn sâu sắc của Tập thể Cán bộ Nhân viên Tập đoàn Vingroup đối với những đóng góp to lớn của thế hệ cha ông đi trước trong sự nghiệp giữ gìn hòa bình, giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. Chương trình thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhằm tri ân và Đền ơn đáp nghĩa đối với những người có công với đất nước, hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022)./.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật