A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xẩy ra 01 vụ đuối nước thương tâm tại Đăk Ruồng

Vào khoảng 15 giờ 30 phút, ngày 14/3, tại thôn 9, xã Đăk Ruồng đã xẩy ra 01 vụ đuối nước khiến 2 thanh niên tử vong thương tâm.

Sau khi nhận được thông tin của quần chúng Nhân dân trên khu vực sông Đăk BLa, tại thôn 10, Kon Sờ Kôi xẩy ra vụ đuối nước. UBND xã Đăk Ruồng đã chỉ đạo các lực lượng cùng bà con Nhân dân nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa thi thể các nạn nhân lên bờ; đồng thời hướng dẫn bà con không tu tập đông người để phòng chống dịch Covid-19 và đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Hai nạn nhân được xác định gồm: Lê Xuân Hào, sinh năm 2003, tại thôn 9, xã Đăk Ruồng và Trần Thiện Hưng, sinh năm 1997, tại thôn 4, Ea Phê, Krông Pắc – Đăk Lắc. Trước đó, một nhóm thanh niên (8 người) rủ nhau đi tắm sông, trong đó có 02 thanh niên nói trên không may bị trượt chân rơi xuống hố xoáy tại sông dẫn đến tử vong.

Sự việc đau lòng này cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho các gia đình cần phải quan tâm hơn nữa đến con cái. Thời gian tới, UBND xã Đăk Ruồng sẽ phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân, đặc biệt lứa tuổi thanh, thiếu niên phải tránh xa các ao, hồ, sông, suối. Mặt khác, xã sẽ tiến hành cắm các biển cảnh báo tại các khu vực nguy hiểm để người dân đề phòng tai nạn.


Tác giả: Lâm Hiền (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật