A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Hội thi làm và sử dụng đồ dùng dạy học, đồ chơi cấp huyện năm học 2021-2022

Sau 2 ngày tổ chức Hội thi giáo viên làm và sử dụng đồ dùng dạy học, đồ chơi cấp huyện năm học 2021-2022 của bậc học Mầm non, Tiểu học đã diễn ra thành đúng kế hoạch và thành công tốt đẹp. Chiều ngày 25/2/2022, Phòng giáo dục& đào tạo huyện Kon Rẫy đã tổ chức Bế mạc thi làm và sử dụng đồ dùng dạy học, đồ chơi tự làm cấp Mầm non, Tiểu học năm học 2021-2022.

 

Quảng cảnh Bế mạc Hội thi

Tham dự Hội thi có 108 giáo viên, đại diện cho gần 400 giáo viên của bậc học Mầm non và bậc Tiểu học với 39 bộ đồ dùng dạy học và đồ chơi tự tạo tiêu biểu được lựa chọn từ 17 đơn vị trường Mầm non và Tiểu học trong toàn huyện, (trong đó có 14 bộ Tiểu học và 25 bộ Mầm non), thể hiện ở 5 lĩnh vực bậc Mầm non và 5 lĩnh  vực ở bậc Tiểu học. Các thầy cô giáo tham gia hội thi đã trãi qua hai phần thi theo quy định đó là: Phần thi trưng bày sản phẩm và thuyết trình, giới thiệu sản phẩm.

Theo đánh giá, nhiều bộ đồ dùng có tính hiệu quả cao, sử dụng được ở nhiều hoạt động chơi và học trong ngày, có tác dụng thiết thực góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong cả hai bậc học mầm non và Tiểu học. Đồng thời có thể áp dụng được ở nhiều độ tuổi khác nhau, đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều em học sinh. Học sinh tiếp nhận những kiến thức “Học thông qua chơi” nhằm tăng cảm giác thoải mái tham gia của trẻ, giúp trẻ tham gia học tập ở mức độ sâu hơn.

 

Trao giải nhất nhì ba

 Kết thúc hội thi Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 7 giải nhì và 12 giải 3 cho các sản phẩm suất sắc của 2 khối tham gia dự thi. Ngoài ra ban tổ chức còn trao giấy chứng nhận cho 38 sản phẩm tham gia hội thi./.


Tác giả: Y Nhàn- Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật