A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị giao ban các TCCS Đảng quý II/2022

Sáng ngày ngày 01/7/2022, Huyện ủy Kon Rẫy đã tổ chức hội nghị giao ban các TCCS Đảng quý II/2022.

 

Quang cảnh hội nghị giao ban các TCCS Đảng

Đồng chí Nguyễn Quang Thạch, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị; tham dự hội nghị có thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện; Bí thư các TCCS Đảng; đại diện lãnh đạo: các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Ban Chỉ đạo công tác tôn giáo huyện; các chi bộ, cá nhân đảng viên được khen thưởng.

Trao cờ và giấy khen

Trước khi bước vào hội nghị giao ban, Huyện ủy Kon Rẫy đã trao cờ thi đua của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum cho Chi bộ Văn phòng Huyện ủy, Chi bộ Ban Tổ chức Huyện ủy đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu 5 năm liền (2017-2021), trao giấy khen cho 10 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 và 6 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên (2016-2021).

Trong quý II/2022, Các TCCS đảng đã tăng cường công tác nắm bắt tư tưởng và giáo dục chính trị, định hướng tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Duy trì sinh hoạt theo quy chế, kết hợp công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên gắn với thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân luôn giữ vững lập trường tư tưởng, nhiệt tình công tác, lao động sản xuất, tin tưởng và chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn Các TCCS Đảng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị, địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Bên cạnh những kết quả đạt được tuy nhiên vẫn còn mặt hạn chế như:Tình trạng vi phạm Luật giao thông đường bộ vẫn còn xảy ra. Công tác phát triển đảng viên ở một số tổ chức cơ sở đảng còn chậm.

Nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đó là các TCCS Đảng tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tuyên truyền và tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày lễ, ngày kỷ niệm của đất nước, của ngành. Tuyên truyền Nhân dân thực hiện tốt các nội dung Cuộc vận động “làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm của đồng bào dân tộc thiểu số, làm cho đồng bào dân tộc thiểu số vươn lên thoát nghèo bền vững” gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xóa bỏ các hủ tục, phong tục không còn phù hợp trên địa bàn.Quan tâm công tác phát triển đảng viên, chuẩn bị và tổ chức kỳ họp lần thứ 4 của HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 đảm bảo chất lượng.

Đối với các TCCS Đảng loại hình xã, thị trấn tiếp tục chuẩn bị đầy đủ giống có chất lượng và tiến hành trồng mới các cây trồng như: các loại cây ăn quả, cây mắc ca, trồng rừng. Tiếp tục đẩy mạnh xây dựng sản phẩm OCOP theo kế hoạch. Đồng thời, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi, không để bùng phát dịch bệnh trên địa bàn. Chủ động triển khai phương án phòng chống bão, lũ, tìm kiếm cứu nạn năm 2022 trên địa bàn huyện.

Đối với đảng ủy Quân sự, chỉ đạo đơn vị duy trì tốt chế độ trực SSCĐ, trực ban, trực phòng không góp phần giữ vững an ninh chính trị - TTATXH trên địa bàn, đặc biệt là trong các ngày lễ, kỉ niệm.

 Đảng ủy Công an chỉ đạo đơn vị làm tốt công tác quản lý nhân khẩu, hộ khẩu trên địa bàn; tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh, trấn áp tội phạm; Thường xuyên tuần tra, kiểm soát giao thông và triển khai các biện pháp nhằm hạn chế các vụ tai nạn giao thông và các loại tệ nạn xã hội khác xảy ra trên địa bàn huyện../.


Tác giả: Y Nhàn- Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật