A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Kon Rẫy: Giao nhận quân năm 2021

Sáng 27/2, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Kon Rẫy đã tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2021.

Quang cảnh lễ giao nhận quân năm 2021

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng, Công an tỉnh và Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Kon Rẫy và các tổ chức đoàn thể - chính trị xã hội địa phương; đông đảo cán bộ, đảng viên, Nhân dân và các gia đình đến động viên 72 bạn trẻ trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021.

Tại buổi lễ, huyện Kon Rẫy đã thông qua các quyết định bàn giao danh sách 72 công dân lên đường nhập ngũ, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch giao tuyển quân năm 2021, trong đó có 62 công dân là người DTTS trúng tuyển đợt này.

Theo Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Kon Rẫy, 72 thanh niên trúng tuyển đợt này được báo cáo đảm bảo đạt các yêu cầu đặt ra; đồng thời được giao về các đơn vị: Trung đoàn BB990 Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh 40 công dân; Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh 25 công dân và Công an tỉnh 7 công dân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Lương, Chủ tịch UBND huyện Kon Rẫy mong muốn các thanh niên lên đường nhập ngũ luôn phát huy truyền thống của quê hương Kon Rẫy,vững vàng, kiên định tư tưởng, chấp hành tốt điều lệ, kỷ luật của quân đội, của công an để trở thành những chiến sỹ cách mạng trung, kiên,  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được  giao.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện động viên các tân binh lên đường nhập ngũ

Kết thúc phần lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các cơ quan, tổ chức đoàn thể của huyện Kon Rẫy đã ân cần bắt tay, tặng những món quà nhỏ và bó hoa tươi thắm, để động viên các tân binh lên đường nhập ngũ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nơi công tác.


Tác giả: Lâm Hiền-Thành Trung(Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật