A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao ban đầu xuân Tân Sửu 2021

Sáng ngày 17/2/2021, UBND huyện đã tổ chức Hội nghị giao ban đầu xuân Tân Sửu 2021.

Hội nghị dưới sự chủ trì của đồng chí Võ Văn Lương, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Thủy, UVBTV- Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đinh Thị Hồng Thu, HUV- Phó chủ tịch UBND huyện. Tham dự có lãnh đạo các phòng, các đơn vị sự nghiệp của huyện.

Tại hội nghị đã được thông qua báo cáo nhanh về tình hình thực hiện nhiệm vụ trước trong và sau tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Theo đó các cấp, các ngành, các địa phương của huyện đã triển khai, tổ chức thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra. Các hoạt động đón Tết, vui xuân trên địa bàn huyện được diễn ra với tinh thần vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm. Các cơ quan đơn vị thực hiện trực đảm bảo, an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội giữ vững. Công tác tuần tra an toàn giao thông được tiến hành kiểm tra thường xuyên; công tác quản lý bảo vệ rừng được kiểm soát chặt chẽ. Đặc biệt công tác phòng, chống dịch Covid-19 được quản lý thực hiện tốt; trong dịp tết đã tiến hành cách ly tập trung đối với 27 trường hợp đi từ vùng dịch về và tiến hành xét nghiệm lần 1 với các trường hợp đều âm tính. Công tác an sinh xã hội, chăm lo tết cho Nhân dân được chú trọng; đã tiến hành hỗ trợ 19.740 kg gạo của Chính phủ và trích từ nguồn kinh phí của huyện để cấp cho 380 hộ nghèo, hộ cận nghèo với 1.316 khẩu. Tiến hành thăm và tặng 5.735 xuất quà của Chủ tịch nước, tỉnh, huyện và các đoàn mạnh thường quân cho các gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ, hộ nghèo, hộ cận nghèo có điều kiện vui xuân đoán tết. Bên cạnh đó tiến hành tổ chức ngày hội bánh chưng xanh cho 4.763 hộ với tổng kinh phí trên  305 triệu đồng…

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ trong năm mới, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương các ban, ngành, các xã, thị trấn tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ để Nhân dân trên địa bàn huyện vui tươi, phấn khởi đón xuân Tân Sửu no đủ, an toàn và tiết kiệm. Ngay đầu năm mới các cơ quan, đơn vị cần triển khai ngay những nhiệm vụ để hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2021. Trước mắt chuẩn bị đầy đủ điều kiện để tổ chức Lễ ra quân xây dựng nông thôn mới và Lễ ra quân trồng cây, hoa tạo cảnh quan tại đèo Măng Đen vào ngày 19/2/2021./.


Tác giả: Y Nhàn-Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật