A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Vào khoảng 19 giờ 20 phút ngày 04/02/2021 Công an huyện Kon Rẫy phối hợp lực lượng tuần tra Phòng PC08 - Công an tỉnh tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện tại địa bàn xã Đăk Ruồng phát hiện một thanh niên chạy xe mô tô nhãn hiệu Yamaha Sirius, màu xám đen, biển kiểm soát 82B1-913.82 có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Khi kiểm tra, phát hiện trên xe mô tô của đối tượng có cất giữ một số vật dụng được dùng để sử dụng trái phép chất ma túy đá; kiểm tra trong túi áo khoác ngoài đối tượng phát hiện 02 túi ni bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng và mẫu thực vật khô, nghi là ma túy đá và cần sa khô. Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên là Nguyễn Tường Lâm, sinh năm 1995, HKTT; thôn 2, xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy, hai gói ni lông bị thu giữ là ma túy đá và cần sa khô đối tượng mang theo để sử dụng.

 

 

Đối tượng Nguyễn Tường Lâm cùng tang vật

Kết quả giám định một túi chứa chất tinh thể màu trắng là ma túy đá, có khối lượng 4,479 gam Methamphetamine; túi còn lại là Delta-9-Tetrahydrocanabinol (một loại chất có trong cần sa), có khối tượng 1,232 gam.

Căn cứ kết quả giám định và các tài liệu chứng cứ thu thập được, ngày 09/02/2021, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Kon Rẫy ra quyết định khởi tố vụ án Tàng trữ trái phép chất ma túy và ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Tường Lâm để điều tra theo đúng quy định của pháp luật. Hiện đối tượng đang bị tam giam tại Công an huyện Kon Rẫy để phục vụ quá trình điều tra mở rộng vụ án./


Tác giả: Trần Thanh Công an huyện Kon Rẫy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật