A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện: Tổ chức ký cam kết thực hiện công tác phòng, chống vi phạm về pháo trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu

Thực hiện Nghị định số 137/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo và công tác phòng ngừa, đấu tranh với các vi phạm về quản lý, sử dụng pháo trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu. Sáng ngày 12/01/2021, Công an huyện Kon Rẫy đã tổ chức Lễ ký cam kết thực hiện công tác phòng ngừa, đấu tranh với các vi phạm về quản lý, sử dụng pháo trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Thượng tá Nguyễn Ngọc Phú, UVBTV, Trưởng Công an huyện và các đồng chí lãnh đạo Công an huyện, chỉ huy các đội nghiệp vụ, các đồng chí trưởng, phó trưởng Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cùng toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an huyện.

Các xã, thị trấn ký cam kết

Trong năm 2020, Công an huyện Kon Rẫy đã phát hiện, xử lý hành chính 04 vụ với 06 đối tượng vi phạm về pháo, thu giữ hơn 3,5 kg pháo các loại, phạt tiền 8.250.000 đồng. Bên cạnh đó, Công an huyện cũng đã thực hiện cho 3602 công dân ký cam kết không vi phạm về quản lý, sử dụng pháo, tổ chức 02 buổi tuyên truyền tập trung phổ biến về các quy định của pháp luật về công tác quản lý, sử dụng pháo cũng như các nội dung cần lưu ý trong Nghị định 137/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Trưởng Công an huyện yêu cầu Công an các xã, thị trấn tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương nhanh chóng triển khai tổ chức tuyên truyền sâu rộng đến quần chúng Nhân dân, triển khai ký cam kết với các tổ chức, cơ quan, đơn vị, hộ gia đình về việc thực hiện các quy định trong Nghị định 137/2020/NĐ-CP và không vi phạm về quản lý, sử dụng pháo. Tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát đặc biệt là trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý những hành vi vi phạm.

Khen thưởng tập thể Công an xã Đăk Tờ Re

Nhân dịp này Công an huyện đã khen thưởng đối với tập thể Công an xã Đăk Tờ Re vì đã có những thành tích xuất sắc trong thời gian qua./.

                                                                                                         Đức Tín


Tin liên quan

noData
Không có dữ liệu

Tin nổi bật Tin nổi bật