A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết công tác Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Đioxin năm 2023

Sáng ngày 20/12, Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Đioxin huyện Kon Rẫy tổ chức Tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết công tác Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Đioxin năm 2023

Đến dự có các đồng chí: Huỳnh Thị Hoa – Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Ủy viên Thường trực UBMTTQ VN huyện; Lãnh đạo Phòng LĐ- TB&XH huyện, Ban đại diện Hội người cao tuổi, Hội thanh niên xung phong cùng các đồng chí phụ trách Hội NNCĐDC/Đioxin 7 xã, thị trấn.

          Năm 2023, Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Đioxin huyện đã vận động các tổ chức, mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện được hơn 1.400 phần quà với tổng số tiền trên 600 triệu đồng. Công tác chăm sóc giúp đỡ nạn nhân luôn được quan tâm nhằm từng bước giúp các nạn nhân chất độc da cam ổn định cuộc sống hòa nhập cộng đồng. Hiện nay số nạn nhân đang hưởng chế độ chính sách là 38 người. Công tác chi trẻ chế dộ chính sách cho người bị nhiễm chất độc hóa học, suy giảm khả năng lao động được thực hiện đúng theo quy định.

Tại Hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận và đưa ra các giải pháp thực hiện trong thời gian tới đó là: tiếp tục thực hiện các hoạt động trợ giúp cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam và người nghèo khuyết tật có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn trên địa bàn huyện, góp phần giúp hội viên xóa đói, giảm nghèo bền vững; tham gia xây dựng nông thôn mới, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu - nhiệm vụ các cấp Hội đề ra.

Nhân dịp này có 2 tập thể và 7 cá nhân được Huyện hội tặng Giấy khen có thành tích trong công tác công tác năm 2023./.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật