A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng số cộng đồng năm 2023

Chiều ngày 5/12, Ủy ban nhân dân huyện đã tổ chức Bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng số cộng đồng năm 2023 cho cán bộ các cơ quan, đơn vị của huyện và UBND các xã, thị trấn.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng số cộng đồng năm 2023

Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến tại 8 điểm cầu huyện, xã, thị trấn với hơn 50 cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị của huyện và UBND các xã, thị trấn.

Lớp tập huấn đã triển khai nội dung: Đăng tải công khai trên nền tảng học trực tuyến mở đại trà OneTouch để các thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng và người dân có thể tiếp cận nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng, đơn giản học tập trên nền tảng mọi lúc, mọi nơi. Thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng và người dân sử dụng ứng dụng Zalo (Quét mã QR Code kèm theo) để truy cập tài liệu khóa bồi dưỡng.

Thông qua Hội nghị các học viên được trang bị kiến thức, phổ cập kỹ năng để cài đặt thành thạo và nắm chắc cách sử dụng các nền tảng số. Từ đó, triển khai có hiệu quả nền tảng số, công nghệ số, đến từng ngõ ngách, giúp người dân được tiếp cận công nghệ theo cách đơn giản nhất; góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xã hội số và hoàn thành các chỉ tiêu mà huyện giao trong năm 2023./.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật