A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao học bổng vì em hiếu học năm tại Kon Rẫy

Sáng ngày 22/9, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel Chi nhánh Kon Tum (Viettel Kon Tum) và Hội Khuyến học tỉnh đã phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Kon Rẫy tổ chức Lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2021 cho học sinh trên địa bàn huyện Kon Rẫy với tổng số tiền 80 triệu đồng.

Tham dự có ông Nguyễn Hóa – Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Kon Tum; ông Nguyễn Đắc Ty – Giám đốc Viettel Chi nhánh Kon Tum; bà Nguyễn Thị Bích Phượng – Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Kon Rẫy cùng chính quyền thị trấn Đăk Rve.

Quang cảnh buổi lễ trao học bổng

Trong đợt trao thưởng này, Viettel Kon Tum trao tặng 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng (trong đó có 1,5 triệu đồng tiền mặt và 500.000 đồng bằng hiện vật) cho 40 em học sinh chăm ngoan, học giỏi, có hoàn cảnh gia đình khó khăn hiện đang học tại các trường tiểu học và trung học cơ sở toàn huyện.

Trao học bổng vì em hiếu học

Để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, buổi lễ đã trao cho một số học sinh  còn lại Ban giám hiệu của các đơn vị trường học tiếp nhận và có trách nhiệm trao tận tay cho các em học sinh không tham gia buổi lễ.

Đây là lần thứ 8 Chương trình trao học bổng “Vì em hiếu học” được triển khai trên địa bàn huyện. Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ, cần một nghĩa cử lớn”, các suất học bổng của Viettel Kon Tum sẽ giúp học sinh nghèo tại huyện huyện Kon Rẫy có thêm nghị lực để phấn đấu, vươn lên trong học tập.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật