A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó chủ tịch Hội nông dân tỉnh kiểm tra Cuộc vận động thay đổi nếp nghĩ, cách làm tại xã Đăk Ruồng

Sáng ngày 10/9/2021, đồng chí K’sor H’Tư - Phó chủ tịch Hội Nông dân Tỉnh Kon Tum cùng đồng chí A Pang - Phó chủ tịch Hội Nông dân huyện Kon Rẫy kiểm tra mô hình thay đổi nếp nghĩ, cách làm của đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Đăk Ruồng.

Quang cảnh buổi kiểm tra

Theo đó, đoàn đã kiểm tra tại hộ gia đình ông A Chơm chi hội trưởng nông dân thôn 10 trồng cây mắc ca xen cây cà phê; hộ gia đình ông Hoàng Văn Hùng thôn 13 và bà Y Hre thôn 8 vay vốn quỹ hỗ trợ nông dân trồng và chăm sóc cây cà phê.
Tại các gia đình đến thăm đồng chí Phó Chủ tịch Hội nông dân tỉnh đã đánh giá cao về tình thần dám nghĩ, dám làm, dám vay vốn để tăng gia sản xuất của các hộ gia đình. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy những thành tích đạt được chú trọng đầu tư các loại cây, con có hiệu quả vào sản xuất và chăn nuôi; đối với các cấp hội nông dân trên địa bàn tiếp tục tạo điều kiện về giống cũng như nguồn vốn vay và kỹ thuật để các hộ dân tộc thiểu số khác cũng làm được như 3 hộ đã kiểm tra thực tế tại xã Đăk Ruồng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế ở địa phương.
Ngoài ra, đoàn còn kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 ở các thôn làng của xã Đăk Ruồng.

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật