A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm 2021

Sáng ngày 28/4/2021, tại Hội trường Nhà văn hóa huyện. Hội bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh Kon Tum phối hợp với đoàn công tác tổ chức Trả lại tuổi thơ (Giving it back to kids) đã trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm 2021.

Quang cảnh lễ trao tặng xe đạp

Dự buổi lễ trao tặng có bà Tống Thị Thanh Tâm- Giám đốc Khu vực Đông Nam Á tổ chức Trả lại tuổi thơ, Ông Võ Duy Ngọc Trưởng phòng Lao động thương binh xã hội huyện, cùng các em học sinh khó khăn .

Tại buổi lễ, đoàn đã trao tặng 50 chiếc xe đạp cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, hiện đang học tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở của 7 xã, thị trấn. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1.700.000 đ.

Em Y Li Sa học sinh lớp 9 trường PTDTNT huyện Kon Rẫy cho biết: “ Hôm nay em rất vui được nhận chiếc xe đạp đến trường vì gia đình em có hoàn cảnh khó khăn nên em không mua xe đạp để đi đến trường. Từ nay trở đi chiếc xe đạp này sẽ đồng hành cùng em đi đến trường và em sẽ học tập thật tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan bác Hồ”.

Em Y Li Sa học sinh lớp 9 trường PTDTNT huyện Kon Rẫy

Bà Tống Thị Thanh Tâm - Giám đốc Khu vực Đông Nam Á trao đổi: “ Trong quá trình đến đây để cấp phát 50 chiếc xe đạp này, chúng tôi có tiếp xúc với một số em và cũng biết được hoàn cảnh của các em rất là khó khăn các em phải đi 2 tiếng đồng hồ để đến trường, tôi cảm thấy rất đau lòng. Thấy những chiếc xe đạp này là những món quà rất là nhỏ bé thôi những nó đem lại một ý nghĩa rất lớn đối với các em và mình mong muốn sẽ làm được nhiều hơn nữa cho trẻ em nghèo tại tỉnh Kon Tum”.

Bà Tống Thị Thanh Tâm - Giám đốc Khu vực Đông Nam Á

Đây là những món quà thiết thực và ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Giving it back to kids dành cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn  huyện Kon Rẫy, có thêm điều kiện để đến trường đến lớp học tập./.


Tác giả: Y Nhàn-Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật