A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ bàn giao,công trình sân chơi, nhà truyền thống, thư viện cho học sinh tiểu học xã Đăk Pne

Nhân dịp “Tháng nhân đạo” năm 2023, chiều ngày 20/5/2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Kon Rẫy phối hợp với Nhóm Thiện Việt - Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học xã Đăk Pne.

Quang cảnh lễ bàn giao

Theo đó, đoàn đã bàn giao sân chơi, thư viện, phòng truyền thông cho cho học sinh tại điểm trường Kon Gộp; trao 230 suất quà gồm bánh kẹo, sữa và đồ chơi cho học sinh tại điểm trường Tiểu học chính của xã; bên cạnh đó trao tặng gia súc, gia cầm cho 7 hộ nghèo của xã. Cùng với đó, đoàn đã trao tặng 16 suất học bỗng và 4 xe đạp cho 20 em học sinh trường tiểu học thị trấn Đăk Rve.

Trao tặng 16 suất học bỗng và 4 xe đạp cho 20 em học sinh

Cùng ngày, UBND xã Đăk Tờ Re đã phối hợp với Nhóm Thiện nguyện Thanh Bình- Quận 24, Bình Thạch, Thành phố Hồ Chí Minh đã 300 suất quà và khám, phát thuốc miễm phí cho bà con Nhân dân xã Đăk Tờ Re, với tổng trị giá trị giá trên 130 triệu.

Những hoạt động, hưởng ứng Phong trào “Người tốt việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái" và “Tháng Nhân đạo" năm 2023 đã lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, cho đồng bào nghèo của huyện Kon Rẫy góp phần xây dựng một cộng đồng yêu thương, hạnh phúc.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật