A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Kon Rẫy với công tác đền ơn đáp nghĩa

Vừa qua ngày 23/7, Điện lực huyện Kon Rẫy đã có những hoạt động thiết thực hướng về cơ sở nhằm chia sẻ những khó khăn cho đồng bào dân tộc thiểu số, đặc biệt cho những hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng nhân dịp kỳ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

Lãnh đạo Điện lực huyện trao quà cho gia đình chính sách

15 suất quà đã được trao tận tay cho các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình đang hưởng chính sách tiêu biểu tại làng Đăk Răng, xã Đăk Kôi, huyện Kon Rẫy. Mỗi suất quà gồm các mặt hàng thiết yếu sử dụng hàng ngày như mì tôm, nước mắm, đường, muối, bột nêm… trị giá 350.000đ/suất và một số vật tư y tế như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn phục vụ công tác phòng chống Covid-19.

Cùng với đó, Điện lực Kon Rẫy đã kiểm tra hệ thống đường dây và thiết bị điện và tiến hành lắp đặt thay mới đường dây sau công tơ, thay các bảng điện cũ trong nhà như: cầu chì, công tắc, ổ cắm điện để đảm bảo an toàn điện trong sinh hoạt. Đồng thời, thay mới các bóng đèn led siêu sáng, tiết kiệm điện có độ bền cao, góp phần giảm chi phí cho gia đình gia đình chính sách trong làng Đăk Răng, xã Đăk Kôi.

Nhân dịp này, Điện lực Kon Rẫy cũng đã bổ sung thêm 100 bộ quần áo cũ tại “Tủ quần áo không đồng” làng Đăk Răng, mô hình nay được triển khai cách đầy 2 tháng, nhằm chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống cùng bà con trên địa bàn xã.

Tham gia trồng rừng cùng bà con thôn Đăk Răng, xã Đăk Kôi

 

Song song với công tác đền ơn đáp nghĩa và thiện nguyện, cán bộ công nhân viên chức  Điện lực Kon Rẫy chung tay, tích cực tham gia trồng rừng với bà con nhân dân theo đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025”.

Những hoạt động thiết thực của đội ngũ cán bộ và nhân viên Điện lực Kon Rẫy đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp trong truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ người trồng cây của dân tộc Việt Nam nói chung và CBCNV Công ty Điện lực Kon Tum nói riêng.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật