A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đẩy mạnh phong trào Thể dục -Thể thao

Cùng với thực hiện nhiệm vụ chính trị, ngày từ đầu năm nhiều đơn vị trên địa bàn huyện Kon Rẫy đã đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao nhằm tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần và sức khỏe cho Nhân dân. Cũng là dịp lập nhiều thành tích chào mừng kỷ nệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt nam và 110 năm ngày thành lập tỉnh Kon Tum.

Các vận động viên thi đấu bóng bàn

Theo đó, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện đã tổ chức Giải bóng bàn nam, thu hút 22 vận động viên đến từ 6 đơn vị tham gia. Giải bóng bàn nam để lại nhiều ấn tượng cho khá giả đến xem và cổ vũ. Đây cũng là tiền đề để Trung tâm VH-TT-DL&TT chuẩn bị tổ chức Ngày hội chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải điền kinh 100m ở Nam – Nữ trong tháng 3/2023.

Bên cạnh đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức Giải thể thao học sinh với gần 200 vận động viên của 16 đơn vị trường Tiểu học và THCS trên địa bàn toàn huyện thi đấu 8 môn như: Bóng đá Nam, Điền kinh, Bơi lội; Cà khèo, Kéo co, Nén bóng, Cờ vua và Cờ tướng. Một số địa phương ở các xã, thị trấn cũng đã tổ chức Giải bóng chuyền nam sôi nổi, thu hút nhiều đối tượng tham gia, tạo ra sân chơi bổ ích cho các tầng lớp Nhân dân.

Bóng đá Nam

Cờ vua và Cờ tướng

Trong thời gian tới, huyện Kon Rẫy tiếp tục đẩy mạnh phong trào Thể dục – Thể thao quần chúng phát triển sâu rộng ở nhiều tầng lớp Nhân dân và chú trọng công tác phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng lực lượng vận động viên có năng khiếu để tham gia các giải thi đấu do tỉnh Kon Tum tổ chức. Đồng thời củng cố và tăng cường hệ thống thiết chế văn hóa - thể thao… nhằm thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia, góp phần quan trọng xây dựng môi trường văn hóa trong sạch, lành mạnh, làm giảm các tệ nạn xã hội tại địa phương./.


Tác giả: Lâm Hiền - Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật