A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đài PT-TH Kon Tum làm việc với UBND huyện Kon Rẫy

Sáng ngày 02/6, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Kon Tum đã làm việc với UBND huyện Kon Rẫy nhằm đánh giá công tác phối hợp tuyên truyền trong thời gian qua, đề ra một số định hướng phối hợp tuyên truyền trong thời gian tới.

Quang cảnh buổi làm việc

Tham gia buổi làm việc có đồng chí Phan Cư - Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Kon Tum; đồng chí Định Thị Hồng Thu – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Phòng Tài chính & Kế hoạch; Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện cùng cán bộ chuyên môn của Đài PT-TH tỉnh và Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện.

Trong thời gian qua, Đài PT&TH tỉnh đã phối hợp với UBND huyện Kon Rẫy tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; những thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương được phát trên sóng KRT có tính thời sự cao, nội dung phong phú và chất lượng. Thực hiện Trang địa phương của huyện đảm bảo kế hoạch đề ra.

Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh mong muốn trong thời gian tới UBND huyện Kon Rẫy ký kết chương trình, nội dung tuyên truyền thực hiện theo từng năm; chủ động hơn nữa việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí; chú trọng việc phối hợp thông tin, quảng bá các sự kiện chính trị, các ngày lễ, các ngày kỷ niệm trên địa bàn nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của địa phương trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đến với khán, thính giả trong cả nước; quan tâm cử đội ngũ cộng tác viên tham gia tập huấn về chuyên môn để nâng cao chất lượng tuyên truyền; lan tỏa nhiều hơn gương người tốt, việc tốt. Đặc biệt quan tâm đầu tư trang thiết bị, máy móc cho Trung tâm VH-TT-DL&TT tác nghiệp đảm bảo tin, bài phát trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đạt chất lượng hơn.

Đồng chí Định Thị Hồng Thu – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi làm việc

UBND huyện Kon Rẫy mong muốn Đài PT&TH tỉnh chia sẻ với những khó khăn của huyện đang gặp phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền; tiếp tục quan tâm hỗ trợ về chuyên môn giúp Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Du lịch và Truyền thông huyện thực hiện các tin, bài và chuyên mục phát trên sóng KRT; UBND huyện sẽ phối hợp cung cấp kịp thời thông tin để Đài PT&TH tỉnh tuyên truyền, quảng bá về những tiềm năng, lợi thế của huyện đến với khán, thính giả trong và ngoài tỉnh./.


Tác giả: Lâm Hiền - Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật