A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cuộc thi tài năng Tiếng Anh cấp huyện

Sáng ngày 10/2/2023, Phòng GD&ĐT huyện Kon Rẫy đã tổ chức Cuộc thi tài năng Tiếng Anh cấp huyện dành cho học sinh TH, THCS năm học 2022-2023.

Quang cảnh Cuộc thi

Tặng quà cho các thí sinh

Tham dự cuộc thi năm nay có 41 thí sinh xuất sắc đại diện cho toàn thể học sinh tiểu học, THCS trên địa bàn huyện. Đối tượng dự thi được các trường tuyển chọn là những học sinh có kỹ năng tiếng Anh tốt đang học lớp 5 và lớp 9.

Các thí sinh tham gia các phần thi

Ngay sau lễ khai mạc ngắn gọn, trang trọng các nội dung của Cuộc thi được tổ chức theo kế hoạch. Các thí sinh dự thi phải trải qua 3 phần thi sử dụng tiếng Anh: thí sinh nhìn vào tình huống đoán từ; ai là người giao tiếp giỏi nhất và phần thi hùng biện.

Đây là cuộc thi quan trọng được Phòng GD&ĐT huyện quan tâm tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện để học sinh giao lưu học hỏi, thể hiện năng lực sử dụng các kỹ năng trong việc học tập môn tiếng Anh; góp phần thúc đẩy đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học, đổi mới hình thức và phương pháp đánh giá kết quả học tập, phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh trên địa bàn huyện; đồng thời, giúp cho đội ngũ quản lý, giáo viên giảng dạy tiếng Anh các cấp có cơ hội để trao đổi kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiệu quả, góp phần đẩy mạnh chất lượng dạy và học tiếng Anh theo hướng đổi mới.

Kết quả Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba, 13 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt kết quả cao.

Trao giải cho các thí sinh

Thông qua cuộc thi, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện lựa chọn những học sinh tiêu biểu tham dự Cuộc thi “Tài năng tiếng Anh” cấp tỉnh lần thứ VIII dành cho học sinh phổ thông, năm học 2022-2023, cuộc thi cấp tỉnh sẽ được tổ chức tại thành phố Kon Tum vào tháng 3/2023./.

 


Tác giả: Lâm Hiền - Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật