A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND huyện dự Lễ Tổng kết năm học 2022 -2023 tại Trường THCS xã Đăk Ruồng

Sáng 30/5, đồng chí Võ Văn Lương - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã tới dự và  phát biểu tại Lễ tổng kết năm học 2022-2023  trường THCS xã Đăk Ruồng.

Chủ tịch UBND huyện tặng hoa và phát biểu

Trong năm học 2022 - 2023, thầy và trò trường THCS xã Đăk Ruồng tiếp tục xác lập và duy trì bền vững sự phát triển theo chiến lược; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, thống nhất với các chủ trương, giải pháp của nhà trường đề ra; đồng thuận, đoàn kết, phát triển nhà trường về mọi mặt; các giải pháp nâng cao chất lượng được thực hiện đồng bộ, đặc biệt chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng đại trà, chất lượng học sinh giỏi; trường học an toàn, xanh - sạch - đẹp, an ninh được đảm bảo…

          Năm học 2022-2023, Trường THCS xã Đăk Ruồng có 27 cán bộ quản lý, giáo viên, 13 lớp học với 415 học sinh. Tỷ lệ học sinh có học lực khá, giỏi của trường đạt hơn 40%; hơn 99% học sinh đạt hạnh kiểm khá, tốt; không có học sinh học lực yếu và hạnh kiểm yếu.       Về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp: Đạt 19 học sinh giỏi cấp tỉnh; 40 lượt học sinh giỏi cấp huyện ở nhiều môn học.

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những kết quả đạt được trong năm học 2022-2023 của Nhà trường; Bên cạnh đó Chủ tịch UBND huyện đề nghị Nhà trường và chính quyền địa phương làm tốt công tác tuyển sinh học sinh vào lớp 6; tăng cường công tác ôn tập cho học sinh lớp 9 để chuẩn bị thi lên cấp III; làm tốt công tác phối hợp bàn giao học sinh cho gia đình và chính quyền địa phương trong dịp hè. Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học; giáo dục đạo đức, rèn luyện nhân cách cho học sinh.  

Trao khen thưởng cho các em học sinh

          Tại buổi tổng kết, Chủ tịch UBND huyện và Ban Giám hiệu nhà trường đã trao thưởng cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022-2023./.


Tác giả: Lâm Hiền - Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật