A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thảo hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc các loại cây trồng

Từ ngày 07-12/4/2021, Trung tâm hỗ trợ nông dân và Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Kon Tum phối hợp với Ban chấp hành Hội nông dân huyện Kon Rẫy tổ chức Hội thảo hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc các loại cây trồng, cung ứng cây giống, phân bón có nguồn gốc, kỹ thuật trồng và chăm sóc cây Mắc ca ở các xã, thị trấn.

Quang cảnh Hội thảo

Tham dự các buổi hôi thảo có các đồng chí lãnh đạo Trung tâm hỗ trợ nông dân và Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Kon Tum, Đồng chí Đinh Xuân Thi HUV, Chủ tịch Hội nông dân huyện, Đảng ủy, chính quyền, chi hội trưởng hội nông dân và đông đảo hội viên nông dân các trên địa bàn.

Tại các buổi tập huấn, các hội viên được Công ty TNHH- Kỹ thuật nông nghiệp xanh Kon Tum giới thiệu về cây con giống và phân bón có nguồn gốc rõ ràng; hướng dẫn cho hội viên nông dân về cách xử lý, cách trồng và chăm sóc các loại cây trồng của từng hộ gia đình hội viên.

Buổi hội thảo giúp cho hội viên nông dân trên địa bàn huyện có thêm những kiến thức trong việc chọn cây con giống và cách trồng chăm sóc các loại cây phù họp với khí hậu, thổ nhưỡng của tùng địa phương./.


Tác giả: Y Nhàn-Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật