A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị kiểm điểm, đánh giá xếp loại tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2021

Sáng ngày 22/11/2021, chi bộ Trường THCS Đăk Ruồng đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá xếp loại tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2021. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Lộc- UVBTV Đảng ủy, Trưởng Công an xã Đăk Ruồng và 14/14 đảng viên của chi bộ.

Quang cảnh Hội nghị 

Tại Hội nghị, chi bộ đã tập trung đánh giá những việc đã làm được, mạnh dạn chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm trong năm 2021 và xây dựng phương hướng, kế hoạch hoạt động năm 2022. Trong đó tập trung vào các nhiệm vụ: Công tác phát triển đảng viên mới trong tình hình hiện nay; công tác nâng cao chất lượng giáo dục học sinh, đặc biệt là nâng cao chất lượng giáo dục đối với học sinh dân tộc thiểu số; công tác thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018…Các đảng viên đã phát huy tinh thần dân chủ, phê và tự phê tích cực đóng góp vào dự thảo báo cáo của chi bộ và góp ý cho những mặt còn hạn chế của đảng viên trong chi bộ.

          Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Lộc thay mặt Đảng uỷ xã, biểu dương kết quả chi bộ trường THCS Đăk Ruồng và toàn nhà trường đã đạt được trong năm 2021, đề nghị chi bộ tiếp tục phát huy tốt vai trò lãnh đạo trong các hoạt động của nhà trường và cam kết sẽ đồng hành cùng tập thể nhà trường trong công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho các em học sinh.

          Kết quả, Hội nghị đã bỏ phiếu, thống nhất đánh giá xếp loại chi uỷ hoàn thành tốt nhiệm vụ, chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 11/14 đảng viên xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, 03/14 đảng viên xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 03 đảng viên được đề nghị Đảng uỷ xã Đăk Ruồng biểu dương, khen thưởng.

          Hội nghị kiểm điểm, đánh giá xếp loại tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2021 của chi bộ trường THCS Đăk Ruồng là cơ hội để toàn chi bộ, từng đảng viên tự kiểm điểm, tự soi là mình để từ đó xây dựng được kế hoạch hoạt động tốt hơn trong năm 2022. Hy vọng, với những những nền tảng đã có sẵn, cùng với sự nổ lực không ngừng của từng đảng viên, trong năm 2022, chi bộ trường THCS Đăk Ruồng sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò lãnh đạo, đưa trường THCS Đăk Ruồng tiến xa hơn, đạt được nhiều thành tích tốt trong việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục và đào tạo, góp phần đưa xã Đăk Ruồng phát triển hơn nữa./.

                                                                     


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật