A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện trong trường học

Sáng ngày 11/12/ 2023, Điện lực huyện phối hợp với Trường THCS xã Đăk Ruồng tổ chức Chương trình tuyên truyền “tiết kiệm điện, an toàn điện” cho hơn 400 cán bộ giáo viên và học sinh của Nhà trường.

Quang cảnh tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện trong trường học

Tại buổi tuyên truyền, học sinh được tư vấn, giới thiệu kiến thức về sử dụng điện và hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện đối với các thiết bị gia dụng trong gia đình như: Tivi, tủ lạnh, bóng đèn, quạt, máy điều hòa, nồi cơm điện.

Mục tiêu buổi tuyên truyền giúp các em có thêm kiến thức về cách sử dụng các thiết bị điện trong gia đình, đặc biệt tại phòng học sao cho tiết kiệm nhất “chỉ bật đèn khi cần thiết và tắt điện khi không sử dụng”. Cùng với việc tự thực hiện, các em sẽ tuyên truyền cho những người thân, bạn bè cùng thực hiện, từ đó mọi người chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả hơn. Qua đó, học sinh có thêm kiến thức sử dụng thiết bị điện an toàn, hiệu quả và là những tuyên truyền viên tích cực trong việc sử dụng điện tiết kiệm.

Trao quà học học sinh có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật, mồ côi

Nhân dịp này, Điện lực huyện Kon Rẫy đã trao 13 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật, mồ côi với tổng trị giá 4.300.000 đ, trong đó, có 02 xuất trị giá 500.000 đ/suất; 11 suất trị giá 300.000đ/ suất.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật