A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao tiền hỗ trợ cho 3 anh em mồ côi

Ngày 5/2, đại diện Báo SGGP phối hợp với UBND huyện Kon Rẫy tiến hành trao 23 triệu đồng bạn đọc hỗ trợ cho 3 anh em A Lương, A La, Y Lá (xã Đăk Tơ Lung, huyện Kon Rẫy). Đây là 3 trường hợp mồ côi, bố mẹ đã mất, 3 anh em sống với ông nội già yếu hoàn cảnh gia đình khó khăn.

 

Tặng quà và tiền cho 3 anh em mồ côi. Ảnh: PN

Ngoài số tiền bạn đọc hỗ trợ thông qua báo nói trên, thời gian qua, đại diện Báo SGGP còn kết nối các nhà hảo tâm để họ trực tiếp đến gia đình thăm hỏi, giúp đỡ lương thực, thực phẩm.

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, ông Nguyễn Văn Thuỷ- Phó Chủ tịch UBND huyện Kon Rẫy gửi lời cảm ơn đến Báo SGGP cùng bạn đọc đã quan tâm, giúp đỡ công dân địa phương. Đồng thời nhấn mạnh, trong dịp tết, báo cử đại diện đến địa phương trao tiền hỗ trợ tận tay cho 3 anh em mồ côi, đã thể hiện tình thương yêu rất lớn đối với các cháu. Đây là món quà tết vừa mang tính nhân văn, vừa có ý nghĩa to lớn trong việc tiếp sức cho cháu A Lương vượt qua khó khăn, nuôi ông nội già yếu và 2 em ăn học. “Số tiền bạn đọc báo hỗ trợ, địa phương sẽ hướng dẫn gia đình sử dụng đúng mục đích. Trong đó, ưu tiên trước mắt là sửa nhà để gia đình có chỗ an cư, các cháu yên tâm học hành”- ông Thủy cho hay.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Văn Thuỷ cũng đã tặng quà tết và tặng tiền cho 3 anh em mồ côi để 4 ông cháu đón xuân ấm cúng hơn.

Phúc Nguyên


Nguồn:baokontum.com.vn Sao chép liên kết

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật