A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Niềm vui của người dân khi đường được nâng cấp và mở rộng

Những ngày này, người dân sống trên tuyến đường Hùng Vương, thị trấn Đăk RVe phấn khởi, háo hức khi việc nâng cấp, mở rộng tuyến đường đã chuẩn bị hoàn thiện sau bao năm mong chờ, ước nguyện.  

Quang cảnh  đường được nâng cấp và mở rộng

Vào những ngày giáp tết Nguyên đán 2024, công trình mở rộng tuyến đường Hùng Vương khẩn trương đẩy mạnh tiến độ thi công. Người dân sống 2 bên đường rất phấn khởi, háo hức; một số người dân còn tình nguyện tháo dỡ các mái hiên, mái tôn, tường rào để công trình đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình.

Bà Lê Thúy An – Thôn 2 phấn khởi chia sẻ: Theo chương trình nhà nước và Nhân dân cùng làm, gia đình chúng tôi đã hiến đất làm đường. Hiện nay, gia đình tôi đang tháo dỡ mái hiên, mái tôn, tường rào sửa chữa lại cho phù hợp với hành lang vỉa hè, để đảm bảo xanh, sạch, đẹp.

Ông Nguyễn Bình - thôn 1 cũng phấn khởi nói: Tôi người dân sống ở đây trên 50 năm rồi, được chính quyền huyện quan tâm đầu tư một đường chính của thị trấn rất khang trang trong dịp chuẩn bị đón năm mới. Người dân hai bên đường phấn khởi tự nguyện hiến đất và đóng góp cùng huyện để làm con đường ngày càng sạch đẹp và đông vui.

Với phương châm nhà nước và Nhân dân cùng làm, tuyến đường nâng cấp, mở ruộng với tổng kinh phí trên 13 tỷ đồng từ nguồn vốn chương trình mục tiêu quốc gia, trong đó người dân đóng góp 1,3 tỷ đồng. Tuyến đường được đầu tư các hạng mục như: cống thoát nước, lót vỉa hè dành cho người đi bộ và trồng cây xanh.

Là người dân đang sống trên con đường cảm thấy rất vui và phấn khởi. Vì con đường làm thêm cống và vỉa hè; từ giờ trở đi nước thải không chảy tràn lan ra đường như hôm trước nữa. Năm mới sắp đến thị trấn, thôn, xóm mình như được khoác lên cái áo mới khác – anh Trần Phước chia sẻ.

Ông Nguyễn Xuân Biên – Phó Chủ tịch UBND thị trấn Đăk RVe cho biết thêm: Khi con đường được nâng cấp trong dịp Tết Giáp Thìn, cán bộ và Nhân dân trên địa bàn thị trấn rất phấn khởi. Người dân đang sửa chữa cổng ngõ, trồng hoa dọc hai bên tuyến đường tạo cảnh quan xanh, sạch đẹp để đón Tết.

Với sự quyết tâm của địa phương và sự ủng hộ, đồng thuận Nhân dân đến nay công trình đường Hùng Vương, thị trấn Đăk RVe sắp hoàn thành để đưa vào sử dụng. Tuyến đường hoàn thành từng bước hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng giao thông, chỉnh trang đô thị, tạo diện mạo mới cho thị trấn Đăk Đăk RVe. Đồng thời góp phần nâng cao đời sống của người dân trên địa bàn, thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội của địa phương./.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật