A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện thăm, tặng hoa Hội Cựu chiến binh huyện

Sáng 06/12, đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, làm trưởng đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng Hội CCB huyện nhân Kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam. Cùng đi có đồng chí Đinh Thị Hồng Thu, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Đinh Thị Nga -Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện.

 

Lãnh đạo huyện thăm, tặng hoa Hội Cựu chiến binh huyện

Tại buổi đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo đánh giá cao các hoạt động của các cấp Hội CCB trong thời gian qua, đã góp phần vào phát triển KT-XH, giữ vững QP-AN. Hội đã phối hợp với chính quyền, Mặt trận các cấp và các đoàn thể chính trị-xã hội trên địa bàn, làm tốt công tác an sinh xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Đồng chí mong muốn các cấp Hội CCB từ huyện đến cơ sở, tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên và Nhân dân trên địa bàn, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của đảng và nhà nước, đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đảng các cấp đã đề ra./.


Tác giả: Y Nhàn - Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật