A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP cấp huyện đợt I năm 2021

Sáng ngày 25/8, tại phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện. UBND huyện Kon Rẫy đã tổ chức Hội thi đánh giá, xếp hạng sản phẩm chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP đợt I năm 2021.

Quang cảnh Hội thi đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP cấp huyện đợt I năm 2021

Tham gia Hội thi có 4 đơn vị xã, gồm:  Đăk Tờ Lung, Đăk PNe, Đăk Tơ Re và Đăk Ruồng với 5 sản phẩm: Rượu cần Y Thơi; Dưa lưới Brosfarm; Macca Nhật Long; Măng chua ớt cay và sản phẩm Nước uống đóng chai EPIC WATER.

Căn cứ báo cáo của các chủ thể sản phẩm, các thành viên hội đồng cấp huyện đã thẩm định hồ sơ, thảo luận, đánh giá và chấm điểm từng sản phẩm theo các nội dung chấm điểm của Bộ tiêu chí Quốc gia. Với trên 50 điểm cho mỗi sản phẩm, có 4 sản phẩm được xếp hạng sản phẩm OCOP 3 sao cấp huyện đó là rượu cần Y Thơi; Dưa lưới Brosfarm; Măng chua ớt cay và sản phẩm Nước uống đóng chai EPIC WATER.

Đây là những sản phẩm tham gia Hội thi đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh. Sau khi đạt cấp tỉnh sẽ là cơ sở để giúp cho doanh nghiệp phát triển, góp phần tạo niềm tin cho người tiêu dùng và nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường trong và ngoài tỉnh.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật