A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thảo công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Hội các cấp

Chiều ngày 20/8/2024, đoàn công tác của Trung ương Hội LHPN Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thanh Thủy, UVBCH, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Hội làm Trưởng đoàn có buổi làm về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Hội các cấp tại huyện Kon Rẫy.

Quang cảnh hội thảo

Dự Hội thảo có các đồng chí: Y Lan – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Đinh Thị Mỹ Hảo – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đại diện lãnh đạo Ban Dân vân, Ban tổ chức, Ban tuyên giáo, Thường trực UBMTTQVN huyện và các ngành đoàn thể của huyện và chủ tịch Hội phụ nữ các xã thị trấn.

Tại buổi Hội thảo đại biểu được nghe phát biểu tham luận, chia sẻ của các ngành, đơn vị trong thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch cán bộ nữ, cán bộ Hội tại địa phương, đơn vị; công tác chuẩn hóa cán bộ và nâng cao năng lực cán bộ Hội các cấp đáp ứng yêu cầu vị trí quy hoạch. Đồng thời, chia sẻ những khó khăn, vấn đề đặt ra cần quan tâm giải quyết. Riêng Hội LHPN cấp huyện còn chia sẻ đánh giá công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Hội gắn với quy hoạch cán bộ ở các cấp Hội năm 2024.

Qua Hội thảo giúp Đoàn công tác Trung ương Hội nắm rõ hơn tình hình thực tế về vai trò trách nhiệm của Hội LHPN các cấp trong tham mưu đề xuất thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ hội gắn với quy hoạch cán bộ Hội, cán bộ nữ các cấp ở huyện Kon Rẫy.

Đồng chí Nguyễn Thanh Thủy UVBCH, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Hội LHPN

Kết thúc buổi Hội thảo, thay mặt đoàn công tác đồng chí Nguyễn Thanh Thủy ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm của Cấp ủy địa phương, lãnh đạo Hội LHPN huyện Kon Rẫy đã tạo điều kiện thuận lợi để đoàn công tác hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra theo kế hoạch, đồng thời mong muốn lãnh đạo cấp ủy các cấp, các ngành, đơn vị tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ nữ, cán bộ Hội được phát huy sở trường, thế mạnh để ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, xem đây là một trong những nhiệm vụ chiến lược trong công tác cán bộ của Đảng./.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật