A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình Nói chuyện truyền thống Nhân kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước

Chiều ngày 27/4/2022, Huyện đoàn Kon Rẫy phối hợp với Hội cựu chiến binh, trường PTDTNT huyện tổ chức Chương trình Nói chuyện truyền thống Nhân kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022).

Quang cảnh buổi nói chuyện truyền thống

Tham dự buổi nói chuyện có lãnh đạo Huyện đoàn, Cựu chiến bình huyện, các nhân chứng lịch sử, các thầy cô giáo và 200 em học sinh trường PTDTNT huyện.

Tại chương trình, các em học sinh đã được nghe các bác là Hội CCB huyện - những người từng tham gia chiến dịch tại mặt trận Tây Nguyên, ôn lại khí thế hào hùng của quân và dân ta, kể lại những chiến công, những kỷ niệm sâu sắc trong kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Đặc biệt, những câu chuyện được kể gắn liền với lịch sử địa phương, đó là cuộc chiến đấu oanh liệt của nhân dân tại mặt trận Đăk Tô - Tân Cảnh. Kết thúc Chương trình  Ban Thường vụ Huyện đoàn trao tăng 10 suất quà cho các bác Hội cựu chiến binh và các em học sinh là gia đình có công với cách mạng.

Tại buổi nói chuyện đồng chí Trần Đồng - HUV - Bí thư Huyện đoàn, thay mặt cho tuổi trẻ Kon Rẫy  xin ghi nhớ những công lao to lớn của các bác và xin hứa trong thời gian tới tuổi trẻ huyện nhà tiếp tục cố gắng phấn đấu theo những lời căn dặn của các bác góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp và phát triển.

 Thông qua buổi nói chuyện nhằm tăng cường giáo dục truyền thống Cách mạng cho các thế hệ đoàn viên thanh niên và học sinh về truyền thống vẻ vang của dân tộc Việt Nam giúp đoàn viên, thanh, thiếu nhi hiểu rõ hơn về truyền thống lịch sử của quê hương, đất nước, của quân đội ta qua các thời kỳ, khơi dậy lòng tự hào dân tộc và ý chí quyết tâm của tuổi trẻ ra sức học tập, phấn đấu, tiếp bước cha anh đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước./.


Tác giả: Xuân Thanh huyện Đoàn Kon Rẫy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật