A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huấn luyện Trung đội súng máy phòng không 12,7mm

Sáng ngày 18/4, Ban chỉ huy Quân sự huyện Kon Rẫy đã tổ chức Huấn luyện Trung đội súng máy phòng không 12,7mm cho lực lượng dân quân tự vệ năm thứ nhất trên địa bàn các xã, thị trấn.

Khai mạc huấn luyện trung đội súng máy phòng không 

60 đồng chí lực lượng dân quân tự vệ năm thứ nhất được học tập, huấn luyện các nội dung về giáo dục chính trị, pháp luật; huấn luyện quân sự và Luật dân quân tự vệ. Trong đó, tập trung vào những quan điểm, đường lối quân sự của Đảng; tính năng, cấu tạo, tác dụng chính của súng máy phòng không 12,7mm, cách tháo lắp và bảo quản; hành động chiếm lĩnh trận địa và triển khai đội hình chiến đấu của khẩu đội. Lực lượng dân tự vệ lần này cũng được huấn luyện về vị trí, nhiệm vụ, động tác của từng xạ thủ; hiệp đồng khẩu đội, trung đội; thực hành công tác chuẩn bị chiến đấu.

Thông qua huấn luyện nhằm giúp lực lượng dân quân tự vệ năm thứ nhất nắm được những kiến thức cơ bản về nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương, từng bước nâng cao trình độ, kỹ thuật chiến đấu, chiến thuật chuyên ngành, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ khi có tình huống xảy ra./.

 


Tác giả: Lâm Hiền – Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật