A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Sáng ngày 28/01, Đồng chí Nguyên Văn Thủy - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã Chủ trì buổi gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2024.

Lãnh đạo huyện tặng quà và chúc mừng các quân nhân hoàn thành nghĩa vũ quân sự

Tham dự có đại diện lãnh đạo lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và địa phương.

Trong quá trình phục vụ tại ngũ, 54 các chiến sĩ luôn xác định rõ tư tưởng, trọng trách cao cả trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khắc phục khó khăn, phấn đấu rèn luyện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Quá trình trưởng thành trong quân ngũ, một số đồng chí vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương thành tích của tập thể quân nhân đạt được trong thời gian tại ngũ, qua đó góp phần tô điểm thêm truyền thống vẻ vang của huyện. Đồng thời, mong muốn, khi về địa phương, các quân nhân xuất ngũ phải tiếp tục phát huy phẩm chất cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ trong phát triển kinh tế và trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng. Nêu cao tinh thần chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Tích cực lao động, sản xuất phát triển kinh tế, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương. Đồng thời làm tốt công tác vận động quần chúng, giúp đỡ Nhân dân nhằm củng cố, xây dựng thế trận lòng dân ngày càng vững chắc; vận động, tuyên truyền, giáo dục thanh niên, gia đình thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024. Làm cho thanh niên hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, từ đó tình nguyện, hăng hái lên đường nhập ngũ, góp phần cùng Đảng bộ, quân dân huyện nhà thực hiện tốt công tác tuyển quân năm 2024.

Nhân dịp này, UBND huyện và các ngành có liên quan đã tặng quà và chúc mừng các quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xuất ngũ trở về địa phương năm 2024.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật