A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Giải Bóng đá Thanh niên toàn huyện năm 2023

Chiều ngày 17/3, Huyện đoàn tổ chức Bế mạc Giải Bóng đá Thanh niên toàn huyện tranh Cúp Bia Sài gòn năm 2023 tại Sân vận động thị trấn Đăk Rve. Dự Lễ Bế mạc có đồng chí Huỳnh Ngọc Phong, UVBTV Huyện ủy-Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Thị Hồng Thu, HUV-Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy.

Giải Bóng đá Thanh niên toàn huyện được khởi tranh từ ngày 14/3 đến ngày 17/3/2023, với sự tham gia của 12 đội bóng đến từ các xã, thị trấn, đơn vị lực lượng vũ trang và các DN trên địa bàn. Các đội được chia thành 04 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội bóng dẫn đầu vào thi đấu Bán kết và Chung kết.

Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, sau 04 ngày tranh tài đã diễn ra 19 trận đấu sôi nổi, với nhiều bàn thắng được ghi bởi nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng Công ty Bia Sài gòn, huy chương Bạc cho đội bóng Đoàn xã Tân Lập, trao giải huy chương Đồng cho 02 đội bóng đồng giải ba là đội bóng Công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Kon Rẫy, Hợp tác xã Hoa Nam và các giải thưởng phong cách; vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc, giải tập thể,… cho các cầu thủ, các đội đạt giải.

 Trao cúp vô địch cho đội bóng Bia Sài gòn

Giải Bóng đá Thanh niên toàn huyện năm 2023 là dịp để đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục thao trong các tầng lớp thanh niên trên địa bàn huyện, tăng cường tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các đoàn viên, thanh niên, qua đó tạo điều kiện cho thanh niên có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các thanh niên với nhau.


Tác giả: Trần Đồng – Huyện đoàn

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật