A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề vấn đề dân tộc, tôn giáo và chính sách dân tộc, tôn giáo

Sáng ngày 17/7/2023, Trung tâm Chính trị huyện đã khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề vấn đề dân tộc, tôn giáo và chính sách dân tộc, tôn giáo năm 2023 cho 60 đồng chí là Cấp ủy cơ sở, cán bộ Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở; cán bộ, đảng viên ở cơ sở.

Quang cảnh  lớp khai giảng

Tham dự Lễ khai giảng có đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đại diện lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện uỷ.

Trong thời gian 05 ngày, từ ngày 17/7 đến  ngày 21/7/2023 các học viên được tiếp thu 08 chuyên đề: Tôn giáo trong tiếp thu đời sống xã hội; Tình hình tín ngưỡng, tôn giáo ở Việt Nam; Chính sách tôn giáo của Đảng và nhà nước ta; Đảng viên với tín ngưỡng, tôn giáo; Một số vấn đề chung về dân tộc và quan hệ dân tộc trên thế giới; Đặc điểm cơ bản của cộng đồng dân tộc Việt Nam; Công tác dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng và nhà nước ta; Nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên trong thực hiện công tác dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng và nhà nước ta.

Đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ phát biểu tại lễ khai giảng

Phát biểu tại lễ khai giảng đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ nhấn mạnh: Việc cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên về vấn đề dân tộc, tôn giáo và chính sách dân tộc, tôn giáo là nội dung rất thiết thực, cần thiết trong giai đoạn mới; thông qua lớp bồi dưỡng chuyên đề giúp cho các đồng chí học viên xác định rõ nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng và cán bộ, đảng viên trong việc triển khai thực hiện ở cơ sở. Chính vì vậy yêu cầu các học viên chấp hành nghiêm nội quy lớp học, chủ động trao đổi và nắm thật kỹ những kiến thức tại lớp để về áp dụng vào thực tiễn địa bàn sinh sống./.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật