A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện đoàn khánh thành và bàn giao nhà nhân ái

Sau một thời gian triển khai xây dựng, đến nay ngôi nhà Nhân ái cho hộ gia đình em A Đèn, thôn 9, xã Đăk Kôi, thuộc hộ gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Chiều ngày 10/10/2023 Huyện đoàn phối hợp với UBND xã Đăk Kôi tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà Nhân ái cho hộ gia đình A Đèn tại thôn 9, xã Đăk Kôi.

Khánh thành và bàn giao nhà nhân ái

 Ngôi nhà được xây dựng là nhà cấp 4, nền lát gạch men, với diện tích 48m2, kinh phí xây dựng là 105 triệu đồng, trong đó Huyện đoàn kêu gọi xã hội hoá với trị giá 85 triệu đồng; gia đình em A Đèn đóng góp ngày công và các vật dụng khác trị giá hơn 20 triệu đồng. Gia đình em A Đèn thuộc gia đình thanh niên khó khăn, nhưng chịu khó làm ăn, phát triển kinh tế.

Xây dựng Nhà nhân ái là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần xung kích, tấm lòng “Tương thân tương ái” của tuổi trẻ Kon Rẫy nói chung và các tổ chức, đơn vị mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh để kịp thời giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, có công cách mạng. Hi vọng việc hỗ trợ xây dựng Nhà nhân ái cho gia đình em A Đèn sẽ góp phần mang lại một diện mạo mới, đủ điều kiện để gia đình ông có nơi sinh hoạt hằng ngày, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Dịp này, Huyện đoàn, Đảng uỷ, UBND xã cùng các mạnh thường quân cũng trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa hỗ trợ và chúc mừng gia đình em A Đèn về nhà mới.

 


Tác giả: Trần Đồng – HĐ

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật