A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng quà cho người nghèo và trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tại Kon Rẫy

Sáng ngày 03/7/2024 Đoàn từ thiện của Hội Cựu chiến binh Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh do Thạc sỹ, bác sĩ Đoàn Văn Qúa làm trưởng đoàn đã phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Kon Rẫy, Chính quyền và Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Tân Lập tổ chức tặng quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Kon Rẫy.

Tặng xe lăn cho người khuyết tật

Tặng quà cho người nghèo

Tham dự buổi tặng quà có đồng chí Lê Văn Sơn, Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum, Đại diện Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Kon Rẫy, các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, Lãnh đạo UBND, Ban Thường trực UBMTTQVN, lãnh đạo các ngành đoàn thể của xã Tân Lập và bà con Nhân dân trên địa bàn xã.

Đoàn từ thiện đã trao 200 suất quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Lập, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, bao gồm gạo, áo lạnh, sách vở và các nhu yếu phẩm cần thiết cho đời sống sinh hoạt hằng ngày như mì tôm, dầu ăn, mắm, muối.... và 05 chiếc xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện, mỗi chiếc trị giá 1.800.000 đồng.

Đây là việc làm có ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành và các mạnh thường quân giành cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và người khuyết tật trên địa bàn huyện. Những phần quà tuy không lớn nhưng đã phần nào hỗ trợ cho bà con vơi bớt khó khăn, tiếp thêm niềm tin, động lực cho những người kém may mắn tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống./.


Tác giả: Nguyễn Quý - Mặt trận huyện

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật