A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Chiều ngày 26/7, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức Lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).

 

 

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện viếng, dâng hương, dâng hoa và thắp hương tại mô cho các anh hùng liệt sỹ

Tham dự Lễ có các đồng chí: Đinh Thị Mỹ Hảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Võ Văn Lương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Huỳnh Ngọc Phong - UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Huỳnh Minh Trung- HUV, Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đại diễn lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, phòng ban ngành của huyện.

Tại Lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo huyện đã dâng hương và đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”. Sau Lễ dâng hương, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thắp nén hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Kon Rẫy đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức xây dựng quê huyện ngày càng phát triển, văn minh. Đặc biệt, trong những năm qua, phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công.


Tác giả: Dương Nương - Lâm Hiền

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật